Tình Yêu Cuộc Sống Mới

Chiều muộn 22/4/2017, tôi rời thôn Hoành – Đồng Tâm với cảm giác nhẹ nhàng, và không quên lấy điện t

Chiều muộn 22/4/2017, tôi rời thôn Hoành – Đồng Tâm với cảm giác nhẹ nhàng, và không quên lấy điện thoại chụp hình chiếc kẻng treo phía sau Nhà văn hoá.
Một người dân cho biết kẻng có từ thời bao cấp. Mấy chục năm trôi qua, nay nó đã cũ kỹ, han rỉ nhưng người thôn Hoành vẫn sử dụng khi có việc cần tập hợp dân làng. Kẻng nhiều lần vang lên trong những ngày nóng bỏng.
Dù sao, cuộc đối thoại đạt kết quả. Ai đã về nhà đó. Đây là lúc cánh báo chí gấp máy tính để nghĩ đến cốc beer lạnh. Ra khỏi làng, hai bên đường gió xôn xao trên cánh đồng lúa. Cảm giác đó thật yomost, và tôi nhớ nó như in khi đọc bản tin “khởi tố vụ án hình sự xảy ra tại xã Đồng Tâm” hôm nay.
06/07/2017
Facebook: https://www.facebook.com/vovanthanhf
7 bình luận:
Nguyenthuy Hien
13-06-2017, 21:18:12
Vậy là anh tới đây ah
Bùi Trung Hiếu
13-06-2017, 21:21:01
Những ngày sau sự kiện "giải cứu", không thấy có bài báo nào về Đồng Tâm nữa, cũng là điều đáng tiếc.
Kien Bui Van
13-06-2017, 21:27:31
Chuyện đâu còn đó. Việc khởi tố vụ án hình sự là cần thiết để làm rõ vai trò của từng cá nhân trong vụ án, đặc biệt là các yếu tố "ngoài Đồng Tâm". Người dân Đồng Tâm (có hộ khẩu thường trú, đăng ký tạm trú) có thể được miễn TNHS. Nhưng, những kẻ khác thì không.
Minh Phú
Minh Phú
13-06-2017, 22:00:15
Tôi thích ý kiến của anh.
Minh Phú
Minh Phú
13-06-2017, 22:19:20
Hoàng Anh Nguyễn Bá đọc cmt này nhé
Nguyễn Bá Hoàng Anh
Nguyễn Bá Hoàng Anh
13-06-2017, 22:49:34
Chuẩn anh luật pháp phải được thực thi em ủng hộ
Anh Ngoc Nguyen
Anh Ngoc Nguyen
14-06-2017, 00:05:48
Kẻ khác là kẻ nào nhỉ? Là những người dân đấu tranh hay đám quan chức tham nhũng? Luật pháp dành cho ai?
Cường Lê
Cường Lê
14-06-2017, 09:37:38
Suy nghĩ thật thiển cận. Vậy những người đã lên tiếng ủng hộ Đồng Tâm sẽ bị xử lý ???
Mạnh Quân
14-06-2017, 06:31:05
Viết rất hay. Cậu có thể thành nhà văn nếu ko theo nghề báo hoặc cả 2 :)))
Thành Võ
Thành Võ
14-06-2017, 08:48:32
nghề nào cũng nhọc nhỉ
Viet Cung
14-06-2017, 07:25:06
Anh TV viết hay, vừa văn vừa võ he
Van Nghiepchuc
14-06-2017, 08:50:58
Nghị trường hôm nay thế nào, chờ giải lao thì vào gặp mấy bác đại biểu thôi
Bình Vũ
14-06-2017, 09:15:57
Gia có gia phong, quốc có quốc pháp. Cũng phải làm rõ sai đâu đúng đâu? Để rút ra bài học. Sai đâu sửa đó đúng thì phát huy .?

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *