Tình Yêu Cuộc Sống Mới

CHUYÊN MỤC NHỜ VẢ VÀ ĐÒI NỢ, 1

CHUYÊN MỤC NHỜ VẢ VÀ ĐÒI NỢ
1. Dạo này Mị cần làm nhiều việc mà kinh tế thì mỗi lúc một khó khăn, nên ai vay mượn gì, ít hay nhiều có thể trả được thì trả ngay nhé, nhất là những người nói sẽ trả sớm, trả trong tuần này. Bởi từ chủ nhật Mị đi xa, nửa tháng nữa mới về. Mà nếu ai không trả được thì cũng mở miêng ra nói với một câu, đừng có kiểu ngậm miệng ăn tiền, lặng thinh như không liên quan. Lần này sẽ không ngại ngần mà đòi liên tục nhé, nhất là sau khi đi xa về. Rồi đời sẽ chả bao giờ có những lần sau đâu ạ.
2. Cũng vì sắp đi chơi xa nên có việc nhờ vả:
Thứ nhất: Ai đó tốt bụng mà có gopro cho Mị mượn hai tuần. Thực ra thì nhờ vả vụ này biết là rất khó vì đi dài thế nhưng cứ viết ra, biết đâu có người tốt. Hehe. Và một điều nữa là dù đi 2 tuần nhưng Mị cũng chỉ sử dụng ở hai chỗ ngoài đảo, nếu cần chụp cái gì dưới nước. Còn lại thì cũng không dùng làm gì cả. Chết cái là chuyến đi dài liên tục nên phải cầm lâu đến vậy.
Thứ hai: Nếu không ai có điều kiện cho mượn thì nếu biết chỗ nào, hoặc ai đó bán Gopro hero 5 cũ, giá cả hợp lý, chất lượng tốt chỉ cho Mị để Mị mua. Nếu được vậy thì không phải phiền ai cho mượn nữa.
Xin chân thành cảm ơn và chờ sự hồi đáp của mọi người, nhất là những người liên quan trực tiếp đến hai vấn đề trên.
Ahihi.

Xem thêm thông tin bài viết trước tại địa chỉ: suaruamattrimuntotnhat.com/moi-di-coi-phim-minh-en-ve-tinh-gop-y-doi-tua-phim-thanh-co-gai-den-tu-tuong-lai-do-phim-ky-xao-hoi-nhieu-nhung/
23/02/2018
7 bình luận:
Nguyễn Hồng Quyền
23-02-2018, 17:12:51
Linh James a này hỏi mua GPr nè
Nguyễn Hồng Quyền
Nguyễn Hồng Quyền
23-02-2018, 17:12:51
Thanh Hai Ngo 5 anh ơi!!!
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:51
Gopro mấy em ơi?
Nguyễn Hồng Liên
23-02-2018, 17:12:51
Đứng cho vay, quỳ đòi nợ
Thuy Tran
23-02-2018, 17:12:51
Tiền chấm thi coi thi vào 10 đc 186k có đủ đi chơi k
Thuy Tran
Thuy Tran
23-02-2018, 17:12:51
E đi nhiều lên vung tây bắc hay có heo đặc sản
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:51
Thuy Tran : Chắc phải đi tìm một loại heo đặc sản chị ạ. hehe
Thuy Tran
Thuy Tran
23-02-2018, 17:12:51
Phải học thôi vì nghĩ ngoài chăn heo cái bằng sư phạm của mình có làm thêm gì đc đâu
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:51
Thuy Tran : Haha. Em ko biết nuôi lợn đặc sản như các ngài để có thể xây được biệt phủ.
Thuy Tran
Thuy Tran
23-02-2018, 17:12:51
Thôi chịu khó dán băng dính vào 2/3cái miệng để nuôi heo cố gắng cho bằng một vài người vậy
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:51
Thuy Tran : Chị cứ nói thế. Nhà chị còn có hai người chứ em có mỗi một mình đi làm mọi thứ mà.
Thuy Tran
Thuy Tran
23-02-2018, 17:12:51
Vưỡn sướng. C còn có đồng nào mấy cái tàu há mồm đã trực sẵn rồi ý....nó còn sắp nuốt luôn cả mình
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:51
Thuy Tran : Cho vay cũng ít mà chị, hehe. Có bao nhiêu đâu.
Thuy Tran
Thuy Tran
23-02-2018, 17:12:51
Có tiền cho vay giờ đc đi đòi nợ thế là sướng hơn người phải đi vay tiền rôuf
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:51
Đi chấm hai cuộc, trừ măm đi rồi vưỡn chưa đủ vé máy bay khứ hồi chị ơi.
Nguyễn Văn Hùng
23-02-2018, 17:12:51
Bác ơi cho iem xin địa điểm chụp ảnh ở phú yên mới ạ
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Nguyễn Văn Hùng : Ok. Chúc em đi vui vẻ.
Nguyễn Văn Hùng
Nguyễn Văn Hùng
23-02-2018, 17:12:52
Dạ thask bác thôi e ngủ đã mai e còn dạy đi sớm
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Nguyễn Văn Hùng
Nguyễn Văn Hùng
Nguyễn Văn Hùng
23-02-2018, 17:12:52
A ơi cho e sdt của thoại của thuyền đk k ạ
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Nguyễn Văn Hùng : Hồi đó mình định thuê bộ và bạn ấy bảo 500 đến 600k. Mình đi một mình và hôm đó lại mưa nên bạn ấy thuê hộ. Thường một cái thuyền như thế là tầm 1,2tr nhưng hôm đó họ lấy rẻ có 800k. Mình vẫn có facebook và số đt của cậu con trai chủ thuyền đó.
Nguyễn Văn Hùng
Nguyễn Văn Hùng
23-02-2018, 17:12:52
E đi 2 người ạ bác cho e hỏi típ là bác thuê thuyền hết bn ạ
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Nguyễn Văn Hùng : Đi đông ko? Năm ngoái mình ra đầu tuần nên ko có nhóm nào. Một mình thuê thuyền ra. Hihi. Mà đi Mũi Đôi về thì ra luôn Điệp Sơn đi. Cái đảo đó đẹp phết. Sáng ra sớm và chiều về là ok.
Nguyễn Văn Hùng
Nguyễn Văn Hùng
23-02-2018, 17:12:52
Dạ bác e thuê người dẫn bộ
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Nguyễn Văn Hùng : Mũi Đại Lãnh chụp ở trên đường đến, chỗ cái dốc nhìn sang hải đăng view đẹp hơn là sang hẳn bên cái hải đăng đó. Mặt trời lên thì sang hải đăng chụp cũng được.
Em đi đầm môn là đi bộ à?
Nguyễn Văn Hùng
Nguyễn Văn Hùng
23-02-2018, 17:12:52
E cảm ơn bác e sẽ cố gắng
H e đang ở đầm môn để mai đi mũi đôi
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Nguyễn Văn Hùng : Phú Yên thì canh bình minh ở Gành Đá Đĩa, bình minh ở Mũi Đại Lãnh, bãi Xép; Hòn Yến; cầu Ông Cọp ở gần Vịnh Xuân Đài. Em có thể chạy xe xuống khu cuối Phú Yên, gần đèo Cả có mấy khu đầm sen cũng đẹp. Rồi đi ra Vũng Rô nữa. Cái đập Đồng Cam mình chưa ra nên ko biết. Lưu ý Hòn Yến chụp hoàng hôn. Bãi Xép ra sớm chút sang cả phía bãi đối diện, qua bãi tắm ý cũng khá đẹp. Nói chung là Phú Yên đẹp lắm.
Nguyễn Văn Hùng
Nguyễn Văn Hùng
23-02-2018, 17:12:52
Nhầm bác ơi phú yên
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Phù yên mình chỉ đi qua thôi, có dừng lại chụp đâu. Tuy nhiên mình thấy chỗ cánh đồng đẹp phết. Cả con suối có hàng tre nữa. Hihi.
Hoàng Thị Nguyên
23-02-2018, 17:12:52
Em có nợ nần gì thầy k ấy nhỉ
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Hoàng Thị Nguyên : Lối viết ko lạ đâu. Nhưng câu chuyện xúc động và nhân văn.
Hoàng Thị Nguyên
Hoàng Thị Nguyên
23-02-2018, 17:12:52
Vâng em thấy hay và lạ. Vì lần đầu đọc truyện của tác giả ng afghanistan
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Hoàng Thị Nguyên : Cuốn đó đọc dễ và hấp dẫn mà.
Hoàng Thị Nguyên
Hoàng Thị Nguyên
23-02-2018, 17:12:52
Đang đọc đến tr60 :)))
Hoàng Thị Nguyên
Hoàng Thị Nguyên
23-02-2018, 17:12:52
Mỗi ngày em đọc được 30tr :))) chia ra là ra ngay í mà :D
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Hoàng Thị Nguyên : Hehe. Ừa. Xem lần này đến bao giờ đã.
Hoàng Thị Nguyên
Hoàng Thị Nguyên
23-02-2018, 17:12:52
Thôi đừng :((( em hứa lần sau sẽ k ngâm
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Hoàng Thị Nguyên : Lần sau chắc lâu lâu mới cho mượn. Hihi.
Hoàng Thị Nguyên
Hoàng Thị Nguyên
23-02-2018, 17:12:52
Nợ có quyển sách mà đã bị đòi rồi :))) nhưng em chưa đọc xong đâu :)))
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Tiếc là ko còn nợ gì. Huhu. Người khác nợ thôi.
Tạ Lan Hương
23-02-2018, 17:12:52
e cũng đang đòi tiền hàng bực nổ mắt thầy ạ
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Ai cũng có lúc cần vay mượn song điều quan trọng là đúng hạn đã nói, không quan trọng lâu hay chóng. Vì ko đúng sẽ lỡ việc hoặc bản thân mình gặp khó khăn.
Duy Tồ
23-02-2018, 17:12:52
hero 5 cũ cũng không rẻ đâu thầy ơi, hihi :v
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Duy Tồ : Phụ kiện nhiều lắm. Nhu cầu của th chỉ cần phao cầm tay, gậy để gắn và thiết bị để gắn vào chân máy quay timelapse.
Duy Tồ
Duy Tồ
23-02-2018, 17:12:52
em thấy rao bán trên mạng thôi, mà đồ secondhand mặc cả đc mà thầy, nhưng mà phải biết mới mặc cả đc, mà giá đó là full phụ kiện hay sao ấy thầy :D
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Duy Tồ : Ở đâu đó? Bạn th mua rẻ hơn cơ. Huhu. Với cả mới bản black có hơn 8tr. Phụ kiện nữa tầm hơn 10tr.
Duy Tồ
Duy Tồ
23-02-2018, 17:12:52
khoảng 6tr cho bản session, 7tr5 cho bản black, đầu tư đi thầy, thỉnh thoảng em mượn chơi :D
Thanh Hai Ngo
Thanh Hai Ngo
23-02-2018, 17:12:52
Rẻ hơn mới là chắc chắn và ít bị lỗ nhiều khi bán lại, nếu không cần nữa. hehe.

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *